วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

ตั้งชื่อลิงค์เว็บไซต์เฟสบุ๊คให้สั้นลง

การเปลี่ยนหรือตั้งชื่อลิงค์เว็บไซต์เฟสบุ๊คของเราให้สั้นลง
         
          หากเราสังเกตตามภาพตัวอย่างด้านล่างนี้ ชื่อของเว็บไซต์เฟสบุ๊คจะมีชื่อที่ยาวมากเลยทีเดียว
ซึ่งยากต่อการจำ แต่ถ้าหากเราต้องการทำให้ชื่อลิงค์ของเฟสบุ๊คเราสั้นลง วันนี้เรามีวิธีมาแนะนำ ทำได้ดังนี้....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น